Thi Công Sơn Sàn Nhà Xưởng - Sơn Sàn Epoxy Trọn Gói Giá Ưu Đãi 2020
Đội Ngũ Thi Công Sơn Sàn Nhà Xưởng - GIÁ RẺ-CHẤT LƯỢNG-CHUYÊN NGHIỆP.
googleplusfacebook

Thi Công Sơn Sàn Nhà Xưởng - Sơn Sàn Epoxy Trọn Gói Giá Ưu Đãi 2020

Thi công sơn sàn nhà xưởng là quy trình rất cần thiết cho việc xây dựng nhà xưởng, có thể nói sơn sàn nhà xưởng là một trong những tác nhân ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và sản xuất của nhà xưởng. Tuy nhiên, để tìm đơn vị sơn sàn nhà xưởng uy tín đi kèm với chất lượng là một bài toán gian nan chắt lọc, chính vì thấu hiểu nỗi lòng của khách hàng, Công Ty Sơn Sàn Nhà Xưởng chúng tôi luôn đề cao Uy Tín Và Chất Lượng hàng đầu và cam kết mang đến khách hàng giải pháp hoàn hảo và giá tốt nhất thị trường.

        HOTLINE : 0968 83 0017

GỌI NGAY  ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN BÁO GIÁ NHANH NHẤT

epoxy-floor

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sơn Epoxy là gì?

Sơn Epoxy là dòng sơn công nghiệp 2 thành phần được tạo nên từ những hạt nhựa epoxychất đóng rắn polyamidedung môi và một số loại phụ gia khác. Sau khi trộn các nguyên liệu này với nhau theo tỷ lệ nhất định sẽ tạo nên màng sơn có độ cứng ổn định, độ bóng sáng.... Những tính năng Epoxy mang lại như :  khoáng khuẩn, kháng hóa chất, chống cháy, chống thấm, chống axit tĩnh điện, dễ vệ sinh, nâng cao chất lượng nhà xưởng..


Những ưu điểm khi sử dụng sàn epoxy

Tuổi thọ: Sàn bê tông sau khi được sơn phủ 1 lớp lót + 2 lớp Epoxy màu sẽ tăng tuổi thọ của sàn, khi đó sàn có độ bền trung bình 5-10 năm tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng

Độ bền: Sơn Epoxy đã tạo màng rắn thì độ bền được tăng lên, kèm theo đó với các chức năng chống trơn, kháng khuẩn, axit, tỉnh điện, chống cháy....

Tiết kiệm thời gian: So với các phương pháp truyền thống như : lắp sàn gỗ, sàn nhựa, gạch... thì sàn epoxy nhà xưởng được thi công nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí và mang lại hiệu quả tốt hơn các phương pháp truyền thống

Dễ dàng làm sạch: Dễ dàng lau chùi, làm sạch bằng nước một cách nhanh chóng.

Tính thẩm mỹ: Epoxy có nhiều chủng loại và màu sắc, tùy theo nhu cầu sử dụng,Cty sơn sàn nhà xưởng chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó

Kháng hóa chất: Sơn sàn epoxy có khả năng chống hóa chất và axit có nồng độ cao như axit sunfuric, axit photphoric, axit nitrit, axit clohydric, NaO…

An toàn: Lớp phủ epoxy này cũng có khả năng chống trượt, chịu được nhiệt độ, các tác động ngoại lực với nền.

Độ sáng: Sơn nền epoxy có độ bóng cao, giúp cải thiện ánh sáng trong nơi làm việc.

epoxyl

Nền nhà xưởng sáng, bóng, đẹp hơn khi sử dụng Sơn Sàn Epoxy - Công Ty Sơn Sàn Nhà Xưởng

Các yếu tố ảnh hưởng quyết định đến việc báo giá sơn sàn nhà xưởng

( Quá trình báo giá sơn sàn nhà xưởng còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau, để được báo gá chính xác quý khách hàng vui lòng liên hệ 0968 83 0017 để được khảo sát tư vấn phương án thi công và báo giá chính xác nhất ) 

 

  • Tình trạng bề mặt sàn bê tông có bị ẩm ướt hay không. Nếu sàn bị ẩm thì chi phí sơn sẽ cao hơn do phải có thêm một lớp cách ẩm có độ dày tối thiểu phải 1mm nữa hoặc giải pháp làm khô sàn cấp tốc .
  •  Điều kiện thi công Epoxy có dễ hay không? Có thể thi công cuốn chiếu hay phải từng giai đoạn… Điều này sẽ quyết định đến chi phí sơn không hề nhỏ.
  •  Tình trạng bề mặt sàn bê tông có đạt tiêu chuẩn hay không ? Các hiện  trạng chưa đạt bao gồm : sàn bị khuyết điểm, dị tật gồ ghề, sàn rỗ và nứt , bề mặt yếu MAC không đạt 250. Nếu có  các hiện trạng trên cần phải thực hiện bước gia cố cải tạo bề mặt mới có thể sơn được.
  • Diện tích sơn nhiều hay ích, khoảng cách xa hay gần cũng là một yếu tố quyết định đến việc báo giá sơn Epoxy của chúng tôi (Công ty chúng tôi có địa chỉ tại Q12 TP.HCM)

 

son_phu_epoxy


Quy trình làm việc của Công Ty Sơn Sàn Nhà Xưởng chúng tôi : 

Chúng tôi luôn áp dụng quy trình  dưới đây để có thể hỗ trợ thi công sơn Epoxy cho khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Bước 1: Khi có nhu cầu hỗ trợ, khách hàng liên hệ đến công ty. Chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn viên tiếp nhận các thông tin của khách hàng cung cấp như: tên, địa chỉ cần thi công, nhu cầu sơn Epoxy như thế nào…

Bước 2: Nhân viên công ty sẽ đến tận nơi để thực hiện việc khảo sát cũng như đánh giá chi tiết mặt sàn cần thi công. Việc khảo sát này còn nhằm mục đích đánh giá nguy cơ hỏng lớp sơn Epoxy sau khi thi công đối với từng bề mặt

Bước 3: Sau khi khảo sát, công ty sẽ có phương án sơn sàn Epoxy nhà xưởng cụ thể, lựa chọn các máy móc, kỹ thuật phù hợp với điều kiện của địa hình cần thi công.

Bước 4: Công ty sẽ thông báo cho khách hàng biết khoảng thời gian cần để thi công và xác định ngày nghiệm thu, bàn giao để khách hàng có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp công việc. Thường thì công ty sẽ cố gắng hoàn thiện trong thời gian sớm nhất để không làm ảnh hưởng đến công việc của quý khách hàng.

Bước 5: Việc báo giá thi công sơn sàn nhà xưởng sẽ được chúng tôi ghi rõ các khoản, các mục để khách hàng tham khảo. Tất cả sẽ được thực hiện bằng văn bản thông báo và gửi đến khách hàng qua Email hoặc qua các dịch vụ chuyển phát nhanh.

Bước 6: Sau khi khách hàng đồng ý với bảng báo giá cũng như thời gian thi công, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng. Đây là cam kết quy định trách nhiệm, nghĩa vụ của công ty chúng tôi cũng như của quý khách hàng trong quá trình thi công công trình sơn Epoxy.

floor-painting

Dịch vụ thi công sơn sàn Epoxy giá tốt, uy tín số 1 thị trường - Công ty Sơn Sàn Nhà Xưởng

Quy Trình Sơn Sàn Nhà Xưởng của chúng tôi :

1. Mài nền bê tông.

Mài sàn bê tông trước khi sơn epoxy với mục đích nhằm tạo độ nhám (hay còn gọi là chân rết, chân bám), loại bỏ vết bẩn, và mài những gờ cạnh lồi lõm tạo độ phẳng tương đối. Công việc này đòi hỏi phải sử dụng máy mài chuyên dụng đối với những xưởng có bề mặt xấu hoặc những máy mài loại nhỏ với mặt sàn láng, đã xoa nền và mới. Riêng với cách góc cạnh sử dụng máy mài nhỏ thực hiện tương tự.


 

thi-cong

2. Vệ sinh bề mặt sàn bê tông. 

Bằng nhiều cách khác nhau phải đảm bảo hạn chế tới mức tối đa lượng bụi bám lại trên bề mặt. Đây là công đoạn ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, và độ bám của sơn. Công tác này sẽ lau trực tiếp bằng tay cùng máy hút bụi để đạt hiệu quả tối đa.


3. Xử lý các vấn đề về mặt sàn nhà xưởng(nếu có)

Lưu ý: công đoạn này có thể có hoặc không tùy theo mặt bằng thực tế. Thông thường với mặt sàn mới đạt chuẩn các điều kiện sẽ bỏ qua công đoạn này. Còn với mặt nền cải tạo, đang gặp các vấn đề sẽ thường thêm các thao tác sau:

  • Xử lý độ ẩm.
  • Xử lý thấm dầu, hóa chất.
  • Xử lý các lớp sơn cũ.
  • Xử lý vị trí khuyết điểm gồ ghề

 

4. Thi công sơn lót epoxy cho nền bê tông nhà xưởng.

Đây là khâu khá quan trọng trong một chuỗi quy trình kỹ thuật hoàn thiện sản phẩm. Sơn lót epoxy đóng vai trò tạo lớp màng trung gian liên kết bề mặt lớp sơn phủ và bê tông. Do đó, để đảm bảo lớp sơn lót được bám dính tốt, dùng cọ lăn hoặc súng (phun) lớp sơn lót một lượng vừa đủ đảm bảo độ bám dính chắc chắn cho lớp phủ không bị bong tróc. Trong quá trình lớp lót (Primer) khô, tránh để bụi bẩn bay vào dính trên bề mặt lớp lót ,nó sẽ ảnh hưởng đến độ bám dính của lớp phủ sau này, và rất dễ bong tróc.

46933040_1810294005745966_7801711606743695360_n

 

5. Trám trét  những chỗ khuyết cho bề mặt nền bê tông

Ít nhiều gì bề mặt nền bê tông của bạn cũng có những lỗ li ti, lồi lõm, vệt nứt tùy theo từng mức độ. Để đạt độ thẩm mỹ và chất lượng đảm bảo cao nhất, đòi hỏi phải xử lý triệt để bằng vữa epoxy hoặc các hóa chất chuyên dụng. với những mặt nền có độ gợn sóng với diện tích lớn, thực hiện bã tràn.

Sau công đoạn này, xả nhám để tạo độ bám cho bề mặt nền.


 

6. Thi công sơn phủ epoxy cho nền bê tông Đối với các nhà xưởng ứng dụng theo quy trình sơn epoxy hệ lăn 3 lớp. 

1. Thi công sơn phủ epoxy hệ lăn lớp đầu tiên.
  • Sơn epoxy lớp phủ màu đầu tiên đóng vai trò là lớp sơn tạo màu cho mặt nền bê tông. Thực hiện sơn phủ đều theo kỹ thuật lăn rulo hoặc súng phun theo thời gian nhất định.
  • Sau đó, chờ lớp sơn phủ đầu tiên khô cứng trong khoảng từ 3 – 4h tùy theo môi trường, bề mặt sơn và thực hiện các công việc:  
  • Đánh dấu, xác định và đánh dấu những chỗ sơn còn sót hoặc chưa đồng đều màu sắc. Chú ý theo dõi chặt chẽ các nghi vấn về sự cố sơn xảy ra (nếu có).
  • Xả nhám sơ qua bề mặt và tiến hành làm sạch bề mặt 1 lần nữa, chuẩn bị các công tác cho lớp sơn hoàn thiện.   

65309807_2862608737296740_464434544796237824_n

 

2. Thi công sơn phủ epoxy hệ lăn lớp hoàn thiện.
  • Thực hiện sơn phủ đều màu lớp sơn hoàn thiện tương tự như lớp phủ đầu tiên.

 

son san epoxy

 

Khi cung cấp dịch vụ thi công sơn sàn nhà xưởng, chúng tôi luôn đưa ra những cam kết chất lượng hoàn hảo nhất đến mọi khách hàng.

✔ Chất lượng công trình tốt nhất, sơn có khả năng bám chắc trong thời gian dài.

✔ Thời gian hỗ trợ nhanh nhất có thể, đảm bảo không làm chậm tiến độ bàn giao như hợp đồng đã ký kết.

✔ Có thể hỗ trợ mọi điều kiện sàn khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

✔ Có thời gian bảo hành dài lâu và hỗ trợ khắc phục, gia cố sàn trọn đời.

✔ Có bảng giá sơn Epoxy ưu đãi nhất thị trường.

✔ Có nhiều chính sách giảm giá hấp dẫn để mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí đến mức tối ưu.

✔ Tư vấn miễn phí mọi thông tin liên quan đến công trình khách hàng đang muốn thi công.

✔ Cam kết hỗ trợ 24/7 để giúp mọi khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối khi đặt niềm tin hợp tác với chúng tôi.

Với dịch vụ thi công sơn sàn nhà xưởng mà chúng tôi cung cấp, quý khách hàng sẽ không thể không hài lòng với những gì mình trải nghiệm. Niềm tin và sự hài lòng của quý khách hàng chính là thước đo cho sự thành công mà chúng tôi đạt được. Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để có thể chiều lòng mọi “thượng đế” khi lựa chọn dịch vụ. Hãy liên hệ với chúng tôi 0968 83 0017 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

#Bài Viết Khác  : Các Công Trình Đã Thực Hiện

 

CÔNG TY SƠN SÀN NHÀ XƯỞNG 

Đơn Vị Thi Công Epoxy Số 1 Miền Nam

Phòng Kinh Doanh: 0968 830 017 
 
Văn Phòng : 6A D. Thị Mười, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
 
 
Website: Nenepoxy.vn - sonsannhaxuong.net

 

Thống kê truy cập
Đang truy cập: 3
Trong ngày: 33
Trong tuần: 79
Lượt truy cập: 55024
Lên Đầu Trang
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
 
DMCA.com Protection Status